Liên kết website

Thống kê truy cập

Thông tin tuyên truyền

ĐOÀN XÃ SỦNG LÀ THỰC HIỆN TỐT CÔNG TÁC CHĂM SÓC GIÁO DỤC THIẾU NIÊN NHI ĐỒNG

27/09/2023 14:26 37 lượt xem

TTTĐT - Công tác phụ trách Đội và bảo vệ, chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng là một nội dung quan trọng, thể hiện trách nhiệm của tổ chức Đoàn đối với mầm non tương lai của đất nước. Trong muôn vàn tình thân yêu của Bác Hồ dành cho nhân dân, có một tình yêu lớn dành cho thiếu niên, nhi đồng. Bác Hồ từng dạy: “Chăm sóc, giáo dục tốt các cháu là nhiệm vụ của toàn Đảng, toàn dân. Công tác đó phải làm kiên trì, bền bỉ”. Thấm nhuần lời dạy của Bác, thời gian qua, Đoàn xã Sủng Là đã thực hiện tốt công tác chăm sóc và bảo vệ thiếu niên, nhi đồng.

Nhằm phát huy vai trò xung kích của Đoàn trong việc chăm sóc và bảo vệ thiếu niên nhi đồng, nhân dịp Tết Trung thu 2023. Đoàn Thanh niên – Hội đồng Đội xã Sủng Là đã tổ chức trao tặng quà Tết Trung thu tới 03 trường học và đón Tết Trung thu cùng các cháu thiếu nhi tại Liên trường.

 

Cũng tại chương trình, Đồng chí Giàng Mí Vàng – Phó Bí thư Đoàn xã đã kết nối với Hệ sinh thái Dạy và học Tiếng Trung Ichiland trao tặng 25 suất học bổng, mỗi suất trị giá 300.000đ và 1.000 quyển vở với tổng các suất quà trị giá 15.000.000đ cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại 03 trường.

 

Hoạt động nêu cao tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ vì cuộc sống cộng đồng. Thông qua hoạt động thể hiện sự quan tâm của Đoàn Thanh niên đối với thiếu nhi, góp phần giúp các em đón Tết Trung thu ấm áp, an lành, hạnh phúc./.

Giàng Mí Vàng – Phó Bí thư Đoàn xã

Tin khác